ข่าวภาคกลางวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

จัดกิจกรรม สานฝันปันรัก เพื่อน้อง ครั้งที่ 7 เพื่อมอบทุนการศึกษา

 



วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 66 ชมรม NP TEAM POLICE จัดกิจกรรม สานฝันปันรัก เพื่อน้อง ครั้งที่ 7 เพื่อมอบทุนการศึกษา มอบรองเท้า+ถุงเท้า เสื้อกีฬา มอบอุปกรณ์กีฬา และเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้น้องๆ

ณ โรงเรียนกลุ่มนักข่าวหญิง 2( บ้านบ่อหวี) อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในพระอุปถัมภ์ ของสมเด็จพระศรีนครินทร์บรมราชชนนี
เวลาประมาณ10:00 น. คณะครูและชาวบ้านได้ทำการต้อนรับคณะผู้ใหญ่ใจดี นำโดย ท่าน พ.ต.อ.ดร.อุเทน นุ้ยพิน บก.อก.ภ.6 ,ท่านดร.ช่วงระวี กรรณสูต ,พ.ต.ท.ถนอม นุ้ยพิน ,VIP สิงห์ทอง และคณะพี่น้อง NP TEAM POLICE นักสืบ ในการนี้ ตัวแทนสื่อมวลชน นสพ.มติรัฐ นายสายชน กองแก้ว และน.ส.ลลิตา กองแก้ว ได้เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย

โดยมีกิจกรรมเเข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างชาวบ้านเเละทีมงานNP TEAM POLICE เสร็จเเล้วได้มีการแจกทุนการศึกษาพร้อมมอบรองเท้าให้น้องๆ และพบกันใหม่กับกิจกรรมดีๆแบบนี้ต่อไป “อยู่ด้วยใจ ไปด้วยกันครั้งที่ 8”

มังกร เพชรเมืองราช ผู้สื่อข่าวนสพ มติรัฐ รายงาน

 เปิด

ตัวคึกคักกับงานเฉลิมฉลองผู้บริหารหน้าใหม่ ณ โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต ดอนเมือง

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:00 – 17:00 น. เปิดตัวคึกคักกับงานเฉลิมฉลองผู้บริหารหน้าใหม่ ณ โรงแรมเอเชียแอร์พอร์ต ดอนเมือง มีผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้รวมเกือบ 2,000 คน ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์มติรัฐ คุณสายชน คุณลลิตา กองแก้ว ได้รับเกียรติจากบริษัทแกรนด์ไดมอนด์ ริชมุสเวิลด์ จำกัด (GD) โดยมีท่านประธานบริษัท คุณพิรุณ วงศ์สุวรรณ และท่าน CEO คุณศมิษฐา วัฒนาชัยผล รวมถึงผู้บริหารระดับสูงได้มอบเสื้อกั๊กประจำตำแหน่งพร้อมสูทผู้บริหารระดับGS ซึ่งทำรายได้รวม 250,000 บาท 
 
 ภายในระยะเวลา6เดือน กับอีก 1 อาชีพที่สร้างรายได้และให้โอกาสคนที่มีความฝัน มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง เพื่อสร้างอนาคตและครอบครัวให้อยู่ดีมีสุขได้ตามที่ใจต้องการ ด้วยระยะเวลาเพียงสั้นๆ3-6เดือนก็สามารถบรรลุแล้ว
 

 ทำง่ายโดยระบบที่การันตีและพิสูจน์ว่า Succes มา10ปีเต็ม เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุดแม้แต่วันเดียวมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จไปด้วยกันกับเราครับ โดยมีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจดังนี้ “ความซื่อสัตย์ และการทำงานหนักคือหัวใจของความสำเร็จ”
 
 
ประจวบคีรีขันธ์ – วงจรปิดจับภาพหัวขโมยใจเย็นยกเค้าร้านขายของเก่า

วันที่ 30 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดจับภาพหัวขโมยยกเค้าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามือสองภายในไร้านขายของเก่าและรับซื่อเครื่องมือช่างทุกชนิด” ในหมู่บ้านดอนทรายบริเวณถนนสุขจิตร อ.เมือง จ.ประจวบฯ อย่างใจเย็น โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นหัวขโมยเดินเขามาภายในร้านทำทีนั่งโทรศัพท์ หลังสบโอกาสเข้ารื้อค้นสิ่งของค้นหาทรัพสินภายในร้าน ก่อนจะยกเครื่องใช้ไฟฟ้าบางส่วนออกจากร้านไป

โดย นายศิริมงคล สันติเมธากุล เจ้าของร้านขายของเก่าและรับซื้อเครื่องมือช่างทุกชนิด”ในหมู่บ้านดอนทราย  นำผู้สื่อข่าวไปชี้จุดตั้งกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณหลังร้านขณะจับภาพหัวขโมยเดินเข้ามาภายในร้านช่วงกลางดึกเอาไว้ได้ โดยนายศิริมงคลเล่าว่า ในคืนเกิดเหตุตนไปนอนที่บ้านหลังในอีกที่หนึ่ง ตอนเช้าจะกลับมาดู้ร้าน เห็นสิ่งของและอุปกรณ์ภายในร้านมีรอยถูกรื้อค้น จึงไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้บริเวณหลังร้านจึงทราบว่า มีหัวขโมยเป็นผู้ชายเดินเข้ามาภายในร้านที่ตนใช้ผ้าตะข่ายล้อมปิดเอาไว้ โดยทำทีเขามานั่งคุยโทรศัพท์มือถือ ก่อนสบโอกาสรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านจากนั้นจึงยกพัดรมตั้งโต๊ะ และพัดรมแอร์เป็นของมือสองเดินออกไปจากร้าน โดยจะต้องตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านอีกทีว่ามีอะไรหายไปอีกบ้าง

หลังจากนั้นตนจึงเดินทางไปที่ สภ.เมืองฯ เข้าแจ้งความกับร้อยเวรให้ติดตามตัวคนร้ายหัวขโมยให้นำของที่ขโมยไปจากร้านนำกลับมาคืนเพราะเป็นทรัพสินที่เจ้าของฝากให้ทางร้านนำมาวางออกจำหน่ายหน้าร้านถึงแม้จะเป็นของมือสองมีราคาไม่แพงแต่ก็อยากได้คืนเพราะตนต้องรับผิดชอบนำคืนเจ้าของเดิม

นัครินทร์/ข่าวประจวบฯ รายงาน

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยภูธรนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.