ข่าวภาคกลางวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

นาทีระทึก รางรถไฟฟ้าสายสีชมพูหลุดเกี่ยวสายไฟฟ้า


นาทีระทึก รางรถไฟฟ้าสายสีชมพูหลุดเกี่ยวสายไฟฟ้า เหวี่ยงฟาดรถพังยับ

 

ผู้เสียหายเหตุรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วงหล่นใส่รถ หน้ากรมชลประทาน ปากเกร็ด ทยอยเข้าแจ้งความ แต่ไร้วี่แววตัวแทนรถไฟฟ้าฯ มาดูแลรับผิดชอบ เผยนาทีระทึกร่วงลงมาฟาดรถที่จอด เหวี่ยงไปเกี่ยวสายไฟทำเสาไฟฟ้าล้ม เกิดไฟช็อตระเบิดเสียงดังสนั่น


จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุเหล็กรางส่งกระแสไฟรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งระหว่าง แคราย-มีนบุรี ร่วงหล่นลงมาใส่รถยนต์เสียหายหลายคัน โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต นอกจากนี้ รางรถยังได้เกี่ยวเข้ากับสายไฟฟ้าบริเวณดังกล่าวจนเกิดการระเบิดขึ้น ได้รับความเสียหายจนเสาเอียง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรด้านขวา 1 ช่องทาง 


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด พบว่ามีผู้ได้รับผลกระทบจากรางจ่ายกระแสไฟรถไฟฟ้าร่วงใส่รถยนต์ จนได้รับความเสียหายหลายคัน ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 


นายศุภพงศ์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านแอร์ หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนกำลังเดินซื้อของอยู่ในตลาดกรมชลประทาน ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง จึงรีบเดินออกมาดู ก็พบว่ารถของตนที่จอดอยู่ใต้แนวรางรถไฟฟ้าด้านเลนขวาสุด ถูกรางของรถไฟฟ้าที่ร่วงลงมาทับ และสะบัดแกว่งไปมาอยู่ที่รถของตน ซึ่งได้รับความเสียหายรอบคัน ทั้งกระจกมองข้างหัก หลังคารถบุบ ตัวรถมีรอยบุบจากการถูกแรงกระแทกรอบคัน แต่ยังโชคดีที่สามารถนำรถออกมาจากจุดเกิดเหตุได้ ส่วนรถอีกคันที่จอดอยู่ข้างหลังรถของตนถูกรางรถไฟฟ้าทับแทบจะขาดครึ่งคัน ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ และโชคดีที่ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในรถ ไม่เช่นนั้นคงได้รับบาดเจ็บไม่มากก็น้อย หลังเกิดเรื่องได้ขับรถเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้รถไฟฟ้าสายสีชมพูมารับผิดชอบ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ หรือตัวแทนของรถไฟฟ้าสายสีชมพู มาแสดงตัวแต่อย่างใด ด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี อาชีพรับราชการ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่าเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ตนขับรถมาส่งแม่และแฟนสาวที่ตลาดเพื่อซื้อของ โดยตนรออยู่ภายในรถ สักพักก็ได้ยินเสียงดังมาก ก่อนจะเห็นว่ารางของรถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วงลงมาทับรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างล่างด้านหน้ารถตนเป็นทางยาว ซึ่งรถของตนก็โดนด้วย ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก รีบขับรถหนีตายออกมา พอมองไปก็เห็นว่ารางของรถไฟฟ้ายังไปดึงสายไฟฟ้าบริเวณดังกล่าวล้มตามลงมาด้วย จนเกิดกระระเบิดขึ้นหลายครั้ง โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร มีเพียงรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายแทบจะทั้งคัน จึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้รับการติดต่อ หรือมีเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าสายสีชมพู เข้ามาดูแลรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด มีแต่ประกันรถยนต์ของตนเท่านั้น

iv>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยภูธรนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.